เพิ่มยอดขายด้วยการลงโฆษณากับบัมคิว คลิกที่นี่

วันจันทร์ที่ 26 ตุลาคม พ.ศ. 2552

ดูหนังไทยออนไลน์


************************************************

แหยมยโสยธร2

เรื่องย่อ แหยมยโสธร 2

เรื่องราวชุลมุนวุ่นฮาสนั่นท้องทุ่งกับเรื่องราวความรักอันเป็นตำนานของบักแหยม (หม่ำ จ๊กม๊ก) และ อีเจ้ย (เจเน็ต เขียว) สุกงอม เปล่งปลั่งงดงามจนได้ที่ผลิดอกออกผลเป็นลูกสาวลูกชายได้ 1 โหลพอดิบพอดี บ้างตบแต่งออกเย้าออกเรือนกันไปอย่างชื่นมื่นตามคืนและวันที่ดำเนินผ่านไป เหลือเพียง อีแว่ (บุษราคัม วงษ์คำเหลา) ลูกสาวคนสวย และ บักคำผาน (เพทาย วงษ์คำเหลา) ลูกชายคนเล็กอย่างละหน่อ ที่ยังอยู่เป็นแก้วตาดวงใจ ไข่ในหิน ฯลฯ อย่างมิให้คลาดสายตา แม้แต่ จิ๊งจก อึ่งอ่าง ไส้เดือน ก็ยังบ่ได้ระแคะระคายเคือง อย่างน้อยๆ ในแถบถิ่นยโสธรที่ปกครองก็บ่มีผู้ใดกล้ามาริเด็ดดอกฟ้าหรือล้วงคองู หางกระดิ่งกริ๊งกริ๊งกริ๊ง อันเป็นที่รักยิ่งของบักแหยม ที่บัดนี้กลายเป็นกำนันแหยมหนวดกระดิก ซึ่งเป็นที่ยำเกรงของผู้คนในตำบลไปเสียแล้ว

แต่แล้วเหมือนฟ้าเบื้องบนจะเป็นใจหรือลองใจบัก กำนันแหยม คนดีศรียโสธร ถึงได้ส่ง ปลัดธนู (ดิม หรินทร์ สุธรรมจรัส นักร้องนำวงแทททู คัลเลอร์) หนุ่มหล่อรูปงามมาดเท่เพลย์บอยสุดสุดจากเมืองกรุงมาลูบคบ ก็แหมราชการเขาส่งตัวปลัดให้มาช่วยพัฒนาตำบลแท้ๆ แต่ดันมาคอยขายขนมจีบอีแว่ แก้วตาดวงใจของกำนันแหยมซะงั้น แหมเผลอทีไรไอ้หนุ่มเมืองกรุงหน้าทะเล้นจ้องแต่จะขโมยเด็ดดมลูกสาวคนสวยของ กำนันตลอดตั้งแต่วันแรกที่ชาวบ้านจัดพิธีบายศรีสู่ขวัญต้อนรับปลัด, ถึงขนาดปีนหน้าต่างห้องนอน, แม้แต่ไปจ่ายตลาด, ตากผ้า, หว่านข้าวลงนา จนถึงงานพิธีบั้งไฟใหญ่ประจำจังหวัด พ่อปลัดก็ไม่วาย ออกรำเซิ้งหน้าทะเล้นใส่ต่อหน้าผู้หลักผู้ใหญ่กันทั่วทั้งจังหวัดเลยทีเดียว โดยมี คำผาน ลูกชายคนเล็กเป็นแนวร่วมส่งซิกรับใต้โต๊ะคอยดูทางหนีทีไล่ให้ปลัดอีกต่างหาก ไหนจะเห่อแฟชั่น ฟังแผ่นเสียงตามไอ้หนุ่ม เมืองกรุง เป็นเอามากถึงขนาดบ่ยอมเว้าลาวพี่น้อง!!!

ส่วน อีเจ้ย ก็ดันชอบอกชอบใจปลัดหนุ่ม ถึงขนาดจะยกเป็นลูกเขยเลยทีเดียว แต่บักกำนันกลับถูกใจในมาดซื่อๆ ของ เกษตรฉัตรชัย (จรณ์ วงษ์คำเหลา) ที่ดูขยันขันแข็งเอาการเอางานมากกว่า กลุ้มกลุ้มกลุ้มหลาย แถมเมียรักก็ดันเสน่ห์ล้นเหลือ ถึงขนาดมีหนุ่มๆ มาคอยส่งดอกไม้ให้ถึงชายขอบบ้านอีกต่างหาก ตายตายตายเห็นทีงานนี้ปลัดหนุ่มกับกำนันแหยมจะอยู่ร่วมโลกกันบ่ได้แล้วละ เด้อพี่น้อง เห็นทีคงต้องพึ่ง หลวงพี่ยอดชาย (อนุวัฒน์ ทาระพันธ์) พระหนุ่มที่มีน้ำเสียงอันเป็นเอกลักษณ์ซึ่งบ่ใช้ใครที่ไหนคือเจ้าของประโยค “ชายรับบ่ได้” ที่ผิดหวังจากความรักแล้วหันหน้าเข้าทางธรรม จนเป็นขวัญกำลังใจและเป็นที่เลื่อมใสศรัทธาของผู้คนในตำบล คอยให้คำปรึกษาทุกเรื่องตั้งแต่งานบุญบั้งไฟ, เรื่องกลุ้มอกกลุ้มใจของกำนันแหยมไปจนถึงเรื่องราวใหญ่โตที่มีชีวิต ทรัพย์สินและผู้คนในตำบลเป็นเดิมพันเมื่อการมาถึงของไอ้โจรร้ายอย่าง เสือหยองลำพอง (หยองลูกหยี) และพรรคพวกที่บุกเข้ามาปิดตลาดปล้นอย่างอุกอาจ

ดูเรื่องนี้คลิก

******************************************************************************************



เรื่องราวน่าสะพรึงกลัวกำลังจะเกิดขึ้นภายใน ๒๔ ชั่วโมงต่อจากนี้
นักข่าวสาวสายอาชญากรรมคนหนึ่งที่ชื่อ ดาวในวันที่ชีวิตการทำงานของเธอขึ้นสู่จุดสูงสุด เธอก็ได้รับข่าวจากโรงพยาบาล ว่า อาจารย์ดินพ่อของเธอที่ขาดการติดต่อกันมากว่า ๑๕ ปีนับตั้งแต่การจากไปของแม่ฆ่าตัวตายอย่างปริศนา

แต่เมื่อไปถึงที่นั่นเธอกลับพบเรื่องเหลือเชื่อคือพ่อของเธอฟื้นคืน ชีพอย่างปาฏิหาริย์ หลังจากนั้นดาวก็พบกับเหตุการณ์ประหลาด เมื่อคนตายกลับไม่ตาย เด็กที่จะเกิดกลับไม่ได้เกิด ทุกรายล้วนทุกข์ทรมาน นำพาเธอไปสู่ภาวะเฉียดตายซ้ำแล้วซ้ำเล่ามันเหมือนมีอำนาจอะไรบางอย่าง ไม่อยากให้เธอมีชีวิตอยู่ และนั่นเองเป็นจุดเริ่มต้นให้ดาวต้องค้นหาความจริง

จนกระทั่งเธอได้มาเจอกับ วุธนายตำรวจหนุ่มเพื่อนเก่าสมัยเรียน เขามาเพื่อสอบสวนคดีการฆ่าตัวตายของอาจารย์ดินเช่นกัน และแล้วทั้งคู่ก็ต้องช่วยกันคลี่คลายปริศนาที่เกิดขึ้น แต่เมื่อเธอได้พบว่า เมื่อวัฏจักรความตายถูกทำให้ผิดเพี้ยน คนตายไม่ได้ตาย คนเกิดไม่ได้เกิด อำนาจแห่งความตายจึงพยายามทำทุกวิถีทางให้ทุกอย่างกลับคืน และดาวเป็นคนเดียวที่จะหยุดเรื่องราวเหนือความตายนี้ได้ โดยที่เธอไม่รู้ว่าคนที่ต้องทนทุกข์ทรมาน ด้วยการตายแต่ไม่ตายคนต่อไป..อาจจะเป็นเธอ

ดูเรื่องนี้คลิก


**************************************************************************************


เรื่องย่อ


ภายหลังเหตุธรณีพิบัติภัยครั้งยิ่งใหญ่เมื่อวันที่ 26 ธันวาคม 2004 (พ.ศ. 2547) ทำให้ประเทศไทยได้รับผลกระทบจากสภาวะโลกที่เปลี่ยนแปลงไป ไม่ว่าจะเป็นปรากฏการณ์เอลนีโย่ ลานีนย่า ทุพภิกขภัย อุทกภัย แผ่นดินไหว นับครั้งไม่ถ้วนและทวีความรุนแรงขึ้นเรื่อยๆ

ในปี 2022 (พ.ศ. 2565) รัฐบาลไทยภายใต้การนำของ "นายกรัฐมนตรีไตรภพ" (ภาณุเดช วัฒนสุชาติ) ได้ออกพระราชกำหนดฉุกเฉินจัดอันดับความรุนแรงของภัยพิบัติและวางแผนการเตือน ภัย โดยจัดตั้ง "ศูนย์เตือนภัยภาคพื้นเอเชีย-แปซิฟิก และมหาสมุทรอินเดีย" ภายใต้การดูแลของ "ด๊อกเตอร์สยาม" (สุเชาว์ พงษ์วิไล) ซึ่งมีหนุ่มสาวรุ่นใหม่ไฟแรงสามคน คือ "ภูเก็ต" (พิศาล ศรีมั่นคง) "ซินดี้" (สิรินดา เจนเซ่น) และ "พีพี" (นิชาภา ประกรณ์กิจวัฒนา) ทำงานร่วมกันอย่างแข็งขันด้วยอุดมการณ์รักธรรมชาติอันมุ่งมั่นทั้งสามคนทำงานกันอย่างสนิทสนมเสมือนคนในครอบครัวเดียวกัน

นายกรัฐมนตรีไตรภพเชื่อถือและเชื่อมั่นการคาดการณ์ภัยพิบัติของด็อกเตอร์ สยามอย่างมาก แต่ด้วยลักษณะของภัยธรรมชาติโดยเฉพาะอย่างยิ่งการเกิดแผ่นดินไหว และคลื่นยักษ์สึนามินั้นไม่สามารถคาดเดาได้ว่าจะเกิดขึ้นเมื่อไหร่และที่ไหน ด้วยเหตุนี้ทำให้ด็อกเตอร์สยามคำนวณการเกิดแผ่นดินไหวที่มีผลต่อชีวิต ประชาชนผิดพลาด สร้างความตระหนกให้แก่ประชาชนทั่วประเทศ เขาจึงถูกกดดันอย่างหนักจากพรรคการเมือง

เมื่อมีการเตือนภัยครั้งต่อมา ด็อกเตอร์สยามรู้ตัวดีว่าเขาคือตัวแปรสำคัญของความน่าเชื่อถือและอนาคตทาง การเมืองของนายกรัฐมนตรีไตรภพ และไตรภพ ก็ต้องเลือกระหว่างลาภยศสรรเสริญ กับ ชีวิตของประชาชนทั้งประเทศที่เขาเป็นผู้นำ


ดูเรื่องนี้คลิก


*************************************************************************

เรื่องย่อ

ปี 2009 กรุงเทพฯ ประเทศไทย ห่างจากที่เกิดเหตุแรก ¼ เส้นรอบวงโลก เด็กสาว 2 คนกำลังประสบปัญหาชีวิตรุนแรงหนักหน่วงที่สุดในชีวิต เชอรี่ นักศึกษาชั้นปีสุดท้ายของคณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ ถูกตัดสิทธิ์สอบและสั่งพักการเรียนเป็นเวลา 1 ปีด้วยความผิด – ที่เจ้าตัวเห็นว่า - เล็กน้อย นั่นคือ การปลอมลายเซ็นต์อาจารย์ในใบขออนุญาตใช้ห้องเขียนแบบ “ก็แค่แบบฟอร์มโง่ๆ ที่ไม่ได้สลักสำคัญอะไรและไม่ได้ทำให้ใครเดือดร้อน” เชอรี่ว่า แต่ไม่ว่าเธอจะว่าอย่างไรก็ไม่อาจเปลี่ยนแปลงผลการลงโทษที่เธอได้รับ เชอรี่ต้องเรียนจบช้ากว่าเพื่อนคนอื่นๆ และโอกาสที่จะทำงานหาเงินให้พ่อภาคภูมิใจ ก็ต้องถูกขยับร่นลงไปนานถึง 1 ปี

นุ่น หญิงสาวร่าเริง น่ารัก แสนงอน ก่อนหน้านี้ท้าเลิกกับ ตั้ม แฟนหนุ่ม มาแล้วหลายครั้ง ทว่าลงท้าย ตั้มเป็นต้องงอนง้อ ไม่เคยยอมเลิกกับเธอเลยสักครั้ง อย่างไรก็ตาม กับครั้งนี้ ทุกอย่างแตกต่างออกไป “เพราะฉันถามว่า ‘เลิกกันไหม’ แล้วไอ้ตั้มบอกว่า ‘เออ’ “ไม่รงไม่เรียนมันแล้ว!” เชอรี่ตะโกนก้องแบบฉุนขาด “มีไอ้ตั้มที่ไหน ไม่มีนุ่นที่นั่น!” นุ่นเอาบ้าง สองสาวตัดสินใจหนีให้ไกลจากสถานที่เกิดเหตุของปัญหา จูงมือกันมุ่งหน้าสู่ยุโรป บินข้ามหลายเส้นรุ้งและอีกหลายเส้นแวง ปลดแอกตัวเองจากแรงดึงดูดของโลกทันที แผนของทั้งคู่นั้นแสนง่าย ลงคอร์สภาษา (บังหน้า) – เสิร์ฟ เสิร์ฟ เสิร์ฟ – เก็บตังค์ เก็บตังค์ เก็บตังค์ – เที่ยว เที่ยว เที่ยว เป้าหมาย คือ บิ๊กธรีแห่งยุโรป ลอนดอน - ปารีส – เวนิส
สโตนเฮนจ์, ทาวเวอร์ บริดจ์, หอไอเฟล, พิพิธภัณธ์ลูฟร์, โคลอสเซียม, เรือกอนโดล่า, หอเอนปิซ่า แลนมาร์คสำคัญๆ ของโลกถูกหมุดหมายลงในใจของทั้งเชอรี่และนุ่น

ก่อนออกเดินทาง ทั้งคู่จับมือจับไม้ ทำสัญญาใจกัน กฎข้อหนึ่ง ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น ห้ามทิ้งกัน กฎข้อสอง ห้ามแหกกฎข้อแรกเด็ดขาด!

อย่างไรก็ตาม ลงท้ายมันก็เป็นอย่างที่เขาว่ากัน – ชีวิตเต็มไปด้วยเรื่อง ‘เซอร์ไพรส์’ คาดไม่ถึงสารพัด
เชอ รี่และนุ่น คาดไม่ถึงหรอกว่า บางครั้ง คำสัญญาเป็นมั่นเป็นเหมาะก็ถูกสั่นคลอนเสียง่ายๆ เมื่อเจ้าของคำสัญญาเหน็ดเหนื่อยอ่อนล้าจากภาระหน้าที่ในชีวิตประจำวัน พวกเธอคาดไม่ถึงหรอกว่า บางที มิตรภาพยาวนานก็แทบจะถึงกาลแตกหักล่มสลายด้วยเหตุผลที่เหมือนจะไม่เป็น เหตุผลว่า “กูเบื่อขี้หน้ามึง!” และนุ่นคาดไม่ถึงหรอกว่า เธอหนี ‘ตั้ม’ คนหนึ่งไปไกลถึง ¼ โลก เพียงเพื่อจะไปพบความสัมพันธ์ครั้งใหม่กับ ‘อีกตั้มหนึ่ง’

เช่นกัน เชอรี่ก็คาดไม่ถึง ว่าความตั้งใจเดิมที่ออกเดินทางเพื่อพาตัวเองหลุดพ้นจากกฎโง่ๆ ทั้งหลายของโลกครั้งนี้ ที่สุดแล้วจะนำพาเธอไปแล่นลงจอด ณ ปลายทางของการเรียนรู้ว่า ไม่ว่าจะอย่างไร ไม่ว่าจะหนีไปไกลแค่ไหน เธอและใครๆ ต่างต้องอยู่บนกฎพื้นฐานข้อเดียวกัน...ว่าเราไม่ใช่ศูนย์กลางของโลก เช่นเดียวกับที่ โลกไม่ใช่ศูนย์กลางของจักรวาลอย่างที่กาลิเลโอว่าไว้


ดูเรื่องนี้คลิก

***************************************************************************************


เรื่องย่อ...
ว่ากันว่า ปลาทอง เป็นสัตว์ที่มีความจำสั้นเพียง 3 วินาที
ว่ากันว่า ปลาทอง เป็นสัตว์ไม่มีความรัก เพราะเพียงแค่มัน
ว่ายจากขอบโถด้านหนึ่งถึงขอบโถอีกด้านหนึ่ง มันก็จำหน้า
ปลาสาวที่มันเพิ่งบอกรักไม่ได้ซะแล้วแต่เพราะคนไม่ใช่
ปลาทอง เราจึงลืมความรักกันไม่ได้ง่ายๆ...

"รักที่อยากลืมกลับจำ"

เมื่อสัตวแพทย์หนุ่มปากมอม เก่ง.(อารักษ์ อมรศุภศิริ).
ได้พบเพื่อนซี้ โอม.(เจมส์ อเล็กซานเดอร์ แม็กกี้).ที่งาน
เลี้ยงรุ่น ขณะที่ขับรถกลับบ้านทั้งสองเจอตำรวจจับ
ข้อหาเมาแล้วขับ จึงเป็นเหตุทำให้เก่งได้กลับมาพบ
ฝ้าย.(ญารินดา บุนนาค).รักครั้งแรกของเขาอีกครั้ง
หลายปีที่ไม่ได้เจอกัน เก่งรู้แต่เพียงว่า ฝ้ายแต่งงาน
ไปกับโอมและ.ทั้งคู่ก็เพิ่งจะอย่ากัน เก่งลังเลที่จะเริ่ม
ต้นใหม่กับรักครั้งเก่า เขาพยายามที่จะตัดใจด้วยการ
แกล้งทำเป็นไม่เคยรู้จักเธอ เพราะเธอเองก็จำเขาไม่ได้ด้วยซ้ำ

"รักที่อยากจำกลับลืม"

ลุงจำรัส.(กฤษณ เศรษฐ์ธำรงค์)."ลุงปลาทอง" กับ ป้า
สมพิศ.(ศันสนีย์ วัฒนานุกูล)."ป้าไฮไฟท์" ทั้งคู่พบกัน
ในชมรมคอมพิวเตอร์เพื่อผู้สูงอายุ ทุกๆเอาทิตย์ลุงจำรัส
จะขับรถจากสวนที่ชุมพรมาเรียนกับป้าสมพิศที่กรุงเทพฯ
เพียงเพื่อจะได้อยู่ด้วยกันครั้งละสามชั่วโมง แต่เรื่องราว
ความรักของลุงกับป้าต้องพบกับอุปสรรค เหตุก็เพราะว่า
ลูกของป้าสมพิศไม่เห็นด้วยที่แม่จะมีรักใหม่ และ.เมื่อ
ทันทีที่ป้าสมพิศรู้ว่าครอบครัวจะย้ายไปเมืองนอก
เธอตัดสินใจเลือกที่จะหนีลูกไปหาลุงจำรัสที่ชุมพร
แต่ในขณะเดียวกันนั้นลุงจำรัสก็พบว่าตัวเอง
กำลังป่วยและ.จะกลายเป็นคนหลงลืมไปตลอดชีวิต


ดูเรื่องนี้คลิก

**********************************************************************************

เรื่องย่อ

ท่ามกลางปัญหายาเสพติดที่แพร่ระบาดอย่างหนักไปทั่วทุกท้องที่ของประเทศ รวมถึงชุมชนเล็ก ๆ อย่างอำเภอสามชุก เด็กนักเรียน 7 คน ที่ชีวิตกำลังอยู่ในวัยสดใส สนุกสนาน มีความฝันและความรัก แต่วันนี้พวกเขาต่างต้องเผชิญกับปัญหา โดยแต่ละคนไม่สามารถหาทางออกได้ ด้วยความรู้เท่าไม่ถึงการณ์ พวกเขากำลังตกนรกทั้งเป็นด้วยการถลำลึกไปกับวังวนของยาเสพติด สังคมรุมประณามเด็กที่กำลังหลงทาง ครูธรรมดาคนหนึ่งกล้าที่จะลุกขึ้นประกาศกับสังคมว่าเด็กทั้ง 7 เป็นเพียงเหยื่อของความเสื่อมในสังคมเท่านั้น ครูผู้นี้ได้ ต่อสู้เคียงข้าง และพยายามเข้าถึงปัญหาของเด็กแต่ละคน ด้วยความเชื่อมั่นว่าจะนำพาเด็กทั้ง 7 คนลุกขึ้นยืนได้ใหม่อีกครั้ง

นี่ คือการตีแผ่เรื่องจริงในซอกมุมเล็ก ๆ มุมหนึ่งในสังคมไทย ของครูกับลูกศิษย์อีก 7 คน ที่ปลุกกระแสชุมชนให้ลุกฮือขึ้นมาต่อสู้กับปัญหายาเสพติดอย่างจริงจัง เนื่องจากพิษภัยของมันนั้นมหาศาลนัก นอกจากทำให้ผู้เสพได้รับความทุกข์ทรมานแล้ว ยังเป็นที่มาของการก่ออาชญากรรมขั้นรุนแรงด้วย


ดูเรื่องนี้คลิก

****************************

อีส้ม สมหวัง 2

เรื่องย่อ

แม้ ว่าคณะของยอดรักต้องมีอันปิดตัวลงเพราะการเสียชีวิตของหัวหน้าวง แต่ก็ใช่ว่าความฝันของสมหวัง (ปิติศักดิ์ เยาวนานนท์) จะต้องมืดดับตาม เขาตัดสินใจเข้ากรุงเพื่อตามหาฝันของตน โดยมีส้ม (สุวนันท์ คงยิ่ง) และบำเรอ (โน้ต เชิญยิ้ม) ภรรยาและพ่อตาร่วมติดสอยห้อยตามไปด้วย สมหวังได้เป็นนักร้องประจำร้านอาหารแห่งหนึ่งดังใจปรารถนา แต่ทว่าลึกแล้วเขากลับอยากที่จะมีอัลบั้มเพลงเป็นของตัวเอง ดังนั้นการก้าวเข้ามาของอ๋อย (รุ่งนภา บรู๊ค) ก็ทำให้เขาต้องเลือกแล้วล่ะว่าระหว่างความฝันกับความรักอะไรคือสิ่งที่ต้อง การ


ดูเรื่องนี้คลิก



*********************************************************


เรื่องย่อ

สวัสดีครับ... ผมมีชื่อว่า ไอ้ด่าง อายุอานามไม่เท่าไหร่ก็ประมาณ 40 กว่าๆ เอง ผมมีอาชีพเป็นนักแสดงข้างถนนทำให้คนสนุกสนานไปวันๆ ก็เพราะไม่รู้ว่าจะทำอะไรอย่างอื่นได้ เพราะผมมันแก่แล้ว ส่วนเรื่องความรักไม่ต้องพูดถึง ผมไม่ศรัทธาในความรักอีกแล้วตั้งแต่เมียตาย ความรักมันก็แค่อัตราแลกเปลี่ยน...หรือใครจะเถียง จนเหมือนฟ้าส่งผู้หญิงคนหนึ่งมาคัดค้านความคิดของผม เธอชื่อว่า เปิ้ล หน้า ตาก็งั้นๆ นะ ก็แค่เป็นนักแสดงยอดนิยมของประเทศเท่านั้นเอง แต่นิสัยอย่าให้พูด ทั้งเอาแต่ใจ เจอผมยังไม่ทันไรก็ทั้งโขกทั้งสับ แถมยังเถียงคอเป็นเอ็นว่ารักแท้ รักที่ไม่ต้องการอะไรตอบแทนมันมีอยู่จริง แล้วตั้งแต่นั้นผมกับเปิ้ลก็ต้องมาติดแหงกอยู่ด้วยกันจนเกิดอาการเลิฟเลิฟ แบบไม่น่าเป็นไปได้ ราวกับว่านี่เป็นความฝันในความรัก... เอ๊ยหรือจะเป็นความรักในความฝันกันแน่ แล้วแบบนี้ความรักครั้งนี้ของผมกับเปิ้ลจะเป็นจริงได้ไงเนี่ย.... เฮ้ออออออออ


ดูเรื่องนี้คลิก


*******************************************************************






เรื่องย่อ

ณ บ้านทรงไทย ในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง เหตุการณ์กำลังตึงเครียด เมื่อ นายทุนหน้าเลือด (นุ้ย เชิญยิ้ม) ร่วมมือกับ หมอผีใจโหด (ถั่วแระ เชิญยิ้ม) ใช้คาถาอาคมบังคับให้ปอบสาว สุดเซ็กซี่ (ปรางค์วลัย
เทพสาธร) ไล่ผู้คนทั้งหมดออกจากหมู่บ้าน แต่มีกระสือสาว แสนสวย กตัญญู และแสนดี (ทราย เจริญปุระ) เข้ามาช่วยไว้ทุกครั้ง ทั้งคู่ต่างฟัดกันนัวเนีย ห้ำหั่นกันสุดฤทธิ์ จึงเป็นที่มาของ "กระสือฟัดปอบ"
เรื่องราวตึงเครียด เริ่มยุ่งยาก วุ่นวาย และสุดสับสน เมื่ออาจารย์หยดย้อย (ปาจรีย์ ณ นคร) อาจารย์สาว สดใสสมวัย ของ มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง คณะศิลปกรรม ได้นำกลุ่มนักศึกษา ซึ่งได้แก่ ติ๊ดตี่ (ชาตยา วงษ์ไทย) นักศึกษาสาวสวย น่ารัก ซัน (ตันติกร ตันติวัชโรดม) นักศึกษาหนุ่มหล่อ เท่ห์ สมาร์ท มีความคิดหลากหลาย และเชื่อมั่นในตนเองมากมาย ผู้ซึ่งชิงทุนจากเมืองนอก เพื่อมาเรียนต่อในประเทศไทย

พร้อมด้วย บักม่อย (ชาติวุฒิ์ รุ่งโรจน์ศุภร) และ เห็ด (ธีรพงศ์ กุลชวนชัย) คู่หูคู่ตลก อารมณ์
ดี พร้อมด้วย ไอริณ (พรพรรณ สิทธินววิธ) กับ มิกกิ (นันทรัตน์ ชาวราษฎร์) เพื่อนสนิทของติ๊ดตี่ รวมทั้ง ชบาแก้ว (ชวัลลักษณ์ คุณโภชน์) นักศึกษาสาว ผู้เป็นสีสันประจำคณะ ทั้งหมดตกลงใจที่จะเดินทางไปปั้นและวาดรูปที่บ้านทรงไทยในต่างจังหวัด โดยที่ไม่รู้เลยว่า เหตุการณ์ระทึกขวัญรอต้อนรับทุกคนอยู่ ณ หมู่บ้านแห่งนั้น ทั้ง กระสือ และ ปอบ

ในที่สุดนายทุนกับหมอผี จึงสั่งให้ปอบฆ่าผู้คนในหมู่บ้านทั้งหมด รวมทั้งอาจารย์หยดย้อยและเหล่านักศึกษา ที่ได้พบรหัส "ซอยอยู่ไหน" โดยบังเอิญ ทั้งหมดจะรอดหรือไม่ เรื่องราวทั้งหมดจะลงเอยอย่างไร ความรักของทุกคนจะสมหวังหรือไม่ ติดตามได้ใน "กระสือฟัดปอบ"


<<ดูเรื่องนี้คลิ๊ก>>

*********************************************************************







เรื่องย่อ
เรื่องราวของวัยรุ่นพี่น้อง 2 คู่ “ธีร์” กะ นัท” และ “จูน กะ แจน” ที่ใช้ชีวิตอยู่กันคนละเมือง แต่แล้วเทคโนโลยีที่ทรงอิทธิพลที่สุดในโลกยุคนี้ “MSN” ก็นำให้ทั้งหมดมารู้จักและเรียนรู้ประสบการณ์ ....“รักแรก” และ “แรกรัก”
“ธีร์” (คูณ - คณิน บัดติยา) และ “นัท” (ป๊อป — ศุภสิทธิ์ ชินวินิจกุล) หนุ่มน้อยสองพี่น้อง ใช้ชีวิตอยู่บนคอนโดหรูใจกลางเมืองกรุงเทพฯ “นัท” อยู่ชั้น ม. 3 เป็นคนร่าเริง มีโลกส่วนตัวสูง มักใช้เวลาว่าง MSN กับเพื่อนๆ โดยเฉพาะเพื่อนผู้หญิงที่ภูเก็ต ซึ่งคุย MSN กันมาตั้งแต่อยู่ ม.1 โดยไม่เคยพบกันเลย …. ส่วน “ธีร์” เป็นนักศึกษา ทันตแพทย์ปี 4 หนุ่มเจ้าเสน่ห์ผู้ที่ทั้งชีวิตมีแต่ผู้หญิงวิ่งเข้าหา จนตัวเองรู้สึกว่า “ความรัก” ก็คงมีอยู่แค่นี้ ... กระทั่งวันหนึ่ง “ธีร์” เห็นสาวสวยคนหนึ่งกำลังเปลี่ยนยางรถกระบะคันเก่าๆ โดยไม่มีใครช่วย อยู่คนละฟากถนน จึงรู้ว่า “นี่แหละ ซูเปอร์เกิร์ล..คนที่เขาค้นหามาชั่วชีวิต”
“จูน (บัว - สโรชา ตันจรารักษ์)” และ “แจน (แจม - ชลธร ปรัชญารุ่งโรจน์)” พี่น้องสองสาวใช้ชีวิตอย่างอบอุ่นอยู่กับแม่ (ต่าย - เพ็ญพักตร์ ศิริกุล) ในตึกแถวที่เปิดเป็นร้านขายติ่มซำในภูเก็ต ... “จูน” เรียนมหาวิทยาลัยปี 4 บุคลิกเป็นสาวห้าวและมีความเป็นผู้นำ คิดเสมอว่าต้องดูแล “แม่” และ “แจน” แทนพ่อที่เสียชีวิตไป ... ส่วน “แจน” เป็นสาวน้อยแรกแย้ม เรียนชั้น ม.3 สดใส ร่าเริง มองโลกในแง่ดี เนื่องจากเติบโตขึ้นมาท่ามกลางความรักของแม่ และ พี่สาวที่ดูแลเธอดุจไข่ในหิน กิจกรรมที่ “แจน” ชอบมากที่สุดคือการ MSN คุยกับเพื่อน
ชีวิตที่เรียบง่ายของ “จูน” และ “แจน” ในเมืองภูเก็ต ต้องเปลี่ยนไป ...เมื่อวันหนึ่ง “นัท” เพื่อนสนิททาง MSN ของ “แจน” ที่คุย MSN กันมาตั้งนานแต่ไม่เคยได้เจอกัน แอบจู่โจมมาปรากฎตัวที่หน้าบ้านของ “แจน” โดยไม่บอกกล่าวล่วงหน้า จนทำให้ “ธีร์” ร้อนใจว่า “นัท” จะโดนหลอก เลยตัดสินใจบินมาที่ ภูเก็ต เพื่อรับตัว “นัท” กลับ กรุงเทพฯ ทำให้เขาได้พบกับ “จูน” ผู้หญิงที่เขามองเห็นไกล ๆ ในอีกฟากถนน และเฝ้าเพ้อหาเธอมาตลอด....แต่การได้มาพบ “จูน” ในครั้งนี้ เขากลายเป็นคนที่ดูแย่สุดๆ ในสายตาของ “จูน” ...ซ้ำเขายังเป็นต้นเหตุให้เกิดรอยร้าวฉานขึ้นระหว่าง “นัท” กับ “แจน”
...“ธีร์” จะแก้ไขสถานการณ์ทั้งหมดอย่างไร ในเมื่อเขามีหน้าที่ต้องเข้าเวรดูแล “ป้าแหม่ม” (ป้าจุ๊ - จุรี โอศิริ) คนไข้ในความดูแลของแพทย์ฝึกหัดอย่างเขาทุกเช้าที่กรุงเทพฯ ซึ่งในต่อมา “ป้าแหม่ม” ได้กลายเป็นโค้ชความรักให้กับ “ธีร์” ... แล้ว ระยะห่างระหว่าง “กรุงเทพฯ — ภูเก็ต” จะขวางกั้น “รักแรก” ของเขาได้สำเร็จไหม...?


<<ดูเรื่องนี้คลิ๊ก>>


***********************************************************************




เรื่องย่อ


ก้อง (พิชญะ วัชจิตพันธ์), คิด (ใหญ่ ฝันดี), จอบ (ค่อม ชวนชื่น) และ เสียม (อ่าง เชิญยิ้ม) คือ 4 สหายที่ไม่ได้มีจิตวิญญาณแห่งการปฏิวัติอยู่ในตัว แต่ต้องตกกระไดพลอยโจนมาใช้ชีวิตอย่างไม่ตั้งใจ ท่ามกลางความตึงเครียดของกระแสปฏิวัติที่ครอบคลุมไปทั่วพรรค ความสนุกสนาน และความปั่นป่วนกลับเกิดขึ้นด้วยอารมณ์ขันของเค้าทั้ง 4
สหายก้อง ชายหนุ่มที่ดูเหลวไหลไม่เอาไหน ได้แต่หาความสุขในชีวิตไปวันๆ ด้วยเรื่องเล็กๆน้อยๆรอบตัว แต่แล้ววันหนึ่งชีวิตเค้าต้องเปลี่ยนไปเมื่อได้เผชิญหน้ากับเม็ดทราย นิสิตสาวที่เต็มไปด้วยเลือดของการปฏิวัติ และความพิเศษในตัวหญิงสาวนี่เอง ที่ทำให้ก้องอยากจะเข้าไปสัมผัสความเป็นตัวตนของเธอให้มากกว่านี้
สหายเม็ดทราย สาวน้อยหน้าตาน่ารัก ที่ทิ้งความสุขสบายในกรุงเทพฯ ไปเข้าร่วมกับกองทัพปลดแอกของพรรคคอมมิวนิสต์ เพื่อสานฝันอุดมการณ์ที่จะทำทุกอย่างเพื่อประชาชน ที่นี่เธอได้เจอกับก้อง คู่ปรับเก่าจากเมืองหลวง
สหายเที่ยง ชายหนุ่มมาดดี มีอุดมการณ์แห่งการปฏิวัติเป็นเลิศ เป็นผู้ชายที่เม็ดทรายแอบพึงพอใจอยู่ และในสายตาของเธอ เที่ยงกับก้องต่างกันราวฟ้ากับเหว
เมื่ออุดมการณ์เพื่อประชาชน ปะทะอุดมเกินแห่งความรัก บรรยากาศการต่อสู้ที่เคร่งเครียดของพรรคคอมมิวนิสต์ กับอารมณ์ขันของ 4 หนุ่ม เสียงตะโกนของการปลุกใจ กลับต้องถูกแทนที่ด้วยเสียงหัวเราะของความเฮฮา แนวทางของการปฏิวัติกำลังถูกสั่นคลอนด้วยแนวทางของความตลก
การไล่ล่าอันรุนแรงและน่ากลัวนับครั้งไม่ถ้วนกับการเอาตัวรอดด้วยอารมณ์ขัน อย่างหวุดหวิดและหวาดเสียว การกวาดล้างไล่ล่าจนป่าราบของฝ่ายรัฐบาล ต้องยอมจำนนกับลีลาการหลบหนีที่ฮาป่าแตกของเค้าทั้ง 4
ความน่ากลัวในการหลบหนีของสองหนุ่มสาว ท่ามกลางบรรยากาศโรแมนติก ชีวิตที่พร้อมจะถูกปลิดได้ทุกขณะ เกิดขึ้นท่ามกลางธรรมชาติที่สวยงามราวกับภาพวาด ทิวเขาใต้พยับหมอก ธารน้ำสวยใส เสียงขับกล่อมแห่งพงไพร ความรักบริสุทธิ์ก่อตัวขึ้นบนสมรภูมิแห่งสงคราม
ความสุขที่แสวงหา กลับได้พบว่า แท้จริงแล้วมีอยู่ในตัวทุกคน การเดินทางเพื่อตามสิ่งที่เรียกว่าความสุข สุดท้ายกลับได้เพียงแค่ความว่างเปล่า พร้อมกับความจริงที่เพิ่งตระหนักได้ว่า ความสุขเป็นสิ่งที่ไม่ต้องตามหา เพราะมันเป็นสิ่งที่มีอยู่แล้ว.........อยู่ในตัวของเราทุกคน


<<ดูเรื่องนี้คลิ๊ก>>

****************************************************************************




เรื่องย่อ

แฟ้ม (รับบทโดย แชมป์ วศิษฎ์ ผ่องโสภา) เด็กหนุ่มบ้านๆจากต่างจังหวัด เข้ามาเรียนต่อมหาวิทยาลัยในเมืองหลวง โดยได้แก๊งส์เพื่อนใหม่ และรุ่นพี่หน้าตาดี เช่น ปรีดา ( เอเอ พีรวัชร์ เหราบัตย์ ) จากรั้วมหาวิทยาลัย ที่สุดแสบซาบซ่า มาก่อตัวกันเป็นทีม โดยมีหมอดูเอาแต่เดาอย่าง อี๊ด ( เจมส์ นครินทร์ กุลกัลยาดี ) เป็นที่ปรึกษาเรื่องของหัวใจอยู่บ่อยๆและผลพวงจากงานรับน้องใหม่ ในครั้งนี้ ทำให้ แฟ้ม ต้องหัวใจพองโต เพราะเจอสาวปีหนึ่งชื่อ ริบบิ้น ( เบนซ์ กัญญ์วรา ตั้งมั่นคงวรา ) เข้ามาปั่นป่วนในหัวใจอย่างแรง แต่ดวงชะตาช่างกำหนด จู่ๆ สวรรค์ก็ส่งสาวสวยไฮโซสุดเซ็กซี่ อย่าง ตรีรัก ( แพม ภัทานิษฐ์ เตชะธนชัยพัฒน์ )ที่มีดีกรีเป็นถึงนางแบบนิตยสารชื่อดัง เข้ามาขอปันพื้นที่ในหัวใจของนาย แฟ้ม เรื่องวุ่นๆชุลมุนรักจึงบังเกิด งานนี้นาย แฟ้มเลยต้องตัดสินเรื่องของหัวใจให้ดี เพราะนี่อาจจะเป็นแค่เรื่องราวของเกมส์รัก


<<ดูเรื่องนี้คลิ๊ก>>

*************************************************************************





เรื่องย่อ

ท่ามกลางความเงียบสงบของอพาร์ตเม้นต์ชื่อดังแห่งหนึ่ง ภายในห้อง 609 มีบางสิ่งบางอย่างกำลังจะถูกปลุกให้กลับมา “เฮี้ยนสยอง...ยกกำลังสาม”

ณ ออสการ์อพาร์ตเม้นต์ ยุคเรโนเวท บริหารงานโดย “เจ๊สาม” (ฉันทนา กิติยพันธ์) พี่สาวของเจ๊สี่ที่เสียชีวิตไปแล้ว หลังปรับปรุงใหม่ครั้งใหญ่ เจ๊สามก็เกิดพุทธิปัญญาจัดการเปิดชั้น 3 ของอพาร์ตเม้นต์ให้เป็น “บ่อนพนันเถื่อน” แบบลับๆ มันซะเลย

ในขณะเดียวกัน “หรั่ง” (มาริโอ้ เมาเร่อ) หนุ่มนักวาดการ์ตูนเรื่องผีๆ ที่สามารถมองเห็นผีได้จริง ก็ย้ายเข้ามาอยู่ที่ “ออสการ์อพาร์ตเม้นต์” ด้วยเหตุจำเป็นบางอย่าง เพียงแค่ไม่กี่วัน เขาก็มีโอกาสได้พบกับ “บุปผา” (เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์) หญิงสาวใน “ห้อง 609” ที่เหมือนเป็นรักแรก (ข้ามรุ่น) ของเขา

คงเป็นด้วย “ความรักบังตา” หรั่งจึงไม่อาจรู้ได้ว่า “หญิงสาว” ที่เขาหลงรักเป็น “ผีสาวเฮี้ยนรัก” ที่เขาต้องพึงระวังไม่เฉียดกรายเข้าใกล้จะดีกว่า

ทันที่ที่เขาก้าวเข้าสู่ห้อง 609 “บุพเพสันนิวาส” ที่หรั่งเคยคิดเมื่อแรกเจอบุปผา มันกลับกลายเป็น “บุปผาอาละวาด” ไปซะงั้น

ทันใดนั้นเองเสียงกรีดร้องของ “บุปผา” ผีสาวตัวแม่ก็ดังโหยหวนขึ้นอย่างไม่ทันตั้งตัว
และแล้วเหตุการณ์ “เฮี้ยนขั้นเทพ-โหดสยองนองเลือด-เชือดไม่เลือกหน้า” ก็ถูกบรรเลงขึ้นชุดใหญ่
ไล่ตั้งแต่ห้อง 609 จนแตกตื่นไปทั่วทั้งออสการ์อพาร์ตเม้นต์...อีกครั้ง


<<ดูเรื่องนี้คลิ๊ก>>

**************************************************************************


เรื่องย่อ

“แก๊งคิงคอง” มหาอำนาจที่เหล่าเด็กอนุบาลต่างเคารพและยำเกรงเป็นที่สุด ไม่ว่าจะมีแก๊งไหนๆ พยามจะโค่นล้มก็ต้องพ่ายแพ้ต่อแก๊งคิงคองอยู่ร่ำไป นั่นเป็นเพราะ โอม (นพฤทธิ์ สุริวงศ์) หัวหน้าแก๊งผู้น่าเกรงขาม ที่มีร่างกายสูงใหญ่ผิด (ปกติ) กว่าเด็กอนุบาล 3 ทั่วไป จนไม่มีเด็กคนไหนกล้าหือ รวมไปถึงการมีลูกน้องผู้ซื่อสัตย์อย่างมือขวา จอน(ด.ช.เศรฐวุฒิ มนัสปิติสุข) มือซ้ายอย่าง อั๋น (ด.ช.ศกานต์ ชาวบ้านเกาะ) และ เปี๊ยก (ด.ช.ปรเมศร์ โทนสูงเนิน) ลูกไล่ประจำแก๊ง ทำให้ไม่มีทีท่าว่าจะมีใครมาโค่นแก๊งคิงคองลงจากบัลลังค์ได้
จนเมื่อวันหนึ่งโอมได้พบกับ ออม (คีรติ มหาพฤกษ์พงศ์) นักเรียนสาวม.ปลาย โดยที่โอมก็เกิดอาการตกหลุมรักออมเข้าอย่างเต็มเปา ถึงกับต้องหลอกว่าอายุเท่ากันแถมยังลงทุนปลอมตัวเป็นเด็ก ม.ปลาย เพื่อหวังจะพิชิตใจเธอให้ได้ และที่ร้ายคือโอมปกปิดเรื่องนี้กับแก๊งคิงคอง เมื่อหัวหน้าแก๊งหัวใจว้าวุ่น ค

วามมั่นคงของแก๊งจึงเริ่มสั่นคลอน ประกอบกับการปรากฏตัวของ จำเนียร (ด.ญ.กัจนฐานียา ศรีโรจน์วัฒนะ) เด็กสาวลึกลับ ที่มาขอเข้าแก๊งโดยมีแผนการโค่นล้มแก๊งคิงคองอย่างร้ายกาจ เมื่อปัญหาเรื่องแก๊งเริ่มยุ่งเหยิง เรื่องรักเริ่มขมวดปมหนาขึ้น โอมจึงต้องลุกขึ้นมากอบกู้ศักดิ์ศรีของแก๊งและพิชิตใจสาวม.ปลายไปด้วย มหากาพย์สงครามความรัก การเชือดเฉือนคม ของ “เด็กตัวกระจิ๊ด” จึงเริ่มต้นขึ้น ที่จะสร้างรอยยิ้มและความสนุกสนานในหัวใจของคุณอย่างแน่นอน

<<ดูเรื่องนี้คลิ๊ก>>


*****************************************************************



เรื่องย่อ

เสียงประกาศจากรถแห่งวงลูกทุ่งชื่อดัง ยอดรัก สลักใจ ที่มาพร้อมกับเสียงเพลงฮิตติดหู ทำให้ชาวบ้านที่กำลังเร่งมือทำงานต้องหยุดนิ่งอยู่กับที่ ไม่เว้นแม้แต่ลูกเล็กเด็กแดงยังต้องหยุดร้องไห้ เพื่อฟังให้แน่ใจว่าคืนนี้ วงลูกทุ่งขวัญใจของพวกเขา จะไปเปิดวิกการแสดงที่ไหน เสียงรถแห่วิ่งผ่านไปแล้ว ภาพชาวบ้านที่หยุดนิ่งเริ่มกลับเข้าสู่ภาวะปกติ ทุกคนเร่งมือทำงานเพื่อหวังจะไปดูการแสดงในคืนนี้ จะมีก็แต่ สมหวัง (ปิติศักดิ์ เยาวนานนท์) เท่านั้นที่ยังยืนมองตามหลังรถแห่ของวงลูกทุ่งไปจนลับตา ในหัวของสมหวังไม่ได้ยินเสียงอะไรอีกแล้วนอกจากทำนองเพลงลูกทุ่งและเสียงงี่ ดังแว่วอยู่ในหู “ เอ็งต้องร้องเพลงลูกทุ่ง เอ็งจะยิ่งให

ญ่ เอ็งจะกลายเป็นเทพบุตรลูกทุ่งคนต่อไป.

หลังเวทีลูกทุ่งชายหนุ่มหลายคนเข้าคิวสมัครงานชะเง้อมองอย่างสนใจ โดยเฉพาะตอนหางเครื่องหญิงเปลี่ยนเสื้อผ้า โฆษกประจำเวทีเริ่มเอื้อนเอ่ยประโยคหวานก่อนเปิดตัวนักร้องลูกทุ่งชื่อดัง สมหวังเดินออกจากแถวสมัครมายืนเหม่อข้างเวที จนกระทั่งมีเสียงเรียกให้เขาขนของขึ้นรถ เหตุนี้ทำให้สมหวังได้งานในวงลูกทุ่ง และเป็นจุดเริ่มต้นแรกของชีวิตคนลูกทุ่งของสมหวัง และทำให้เขาได้พบกับ ส้ม (สุวนันท์ คงยิ่ง) หางเครื่องสาวสวยประจำคณะ เรื่องราวความสนุกสนานภายในวงดนตรีลูกทุ่งจึงเกิดขึ้น........

<<ดูเรื่องนี้คลิก>>


***********************************************************************


สภาพจราจรในปี 2552 ยังเป็นปัญหาหนักอกของคนกรุงเทพ ด้วยแม้จะมีถนน สะพาน ทางด่วนใหม่ ๆ ผุดขึ้นหลายต่อหลายสาย ผิวจราจรเหล่านั้นก็ยังติดขัด และไม่เพียงพอต่อความต้องการ

....ถนนใน กทม. ก็เหมือนหนุ่มหล่อแสนดี ที่มีน้อยและไม่เคยเพียงพอต่อความต้องการ


เหม ยลี่ (คริส หอวัง) เป็นสาวอายุ 30 ปีที่มีพฤติกรรมป่วนประจำตัวอย่างหนึ่ง คือ การเมาในงานแต่งงานเพื่อน เพราะมันช่างตอกย้ำซ้ำเติมชีวิตโสดสนิทไร้ชายใดมาแผ้วพานของลี่ วันหนึ่งหลังลากสังขารกลับจากการส่งเพื่อนสาวสุดซี้เข้าห้องหอ ลี่ขับรถเสยเข้ากับแผงโจ๊กในตลาดโต้รุ่ง ส่งผลให้รถเก๋งคันงามของเธอถูกป๊าผู้ต่อต้านแอลกอฮอลล์ทุกชนิดขายทิ้ง โทษฐานเมาแล้วขับ


ชีวิตที่ไม่มีชายหนุ่ม คอยไปรับไปส่งอย่างลี่ จึงต้องออกไปผจญการจราจรสุดโหดของเมืองบางกอกเพียงลำพัง แต่ละวันลี่ต้องปากกัดตีนถีบ ขึ้นมอเตอร์ไซค์ ต่อรถตู้ โบกแท๊กซี่ โหนรถเมล์ ฯลฯ สารพันความเมื่อยล้าจากการเดินทางแบบเมก้าฮิต ทำให้เวลานอนของลี่แปรปรวน คืนหนึ้งลี่ตื่นขึ้นมากลางดึกและแอบขึ้นไปกินเบียร์บนดาดฟ้า โชคดีปนร้าย ลี่บังเอิญไปเจอลูกจ้างชายหญิงกำลังแสดง "หนังสด" กันอยู่ กลายเป็นคดีอื้อฉาวกลางดึกที่นำพาให้ลี่ได้พบกับ ลุง (เคน ธีรเดช) วิศวกร Maintenance แห่งรถไฟฟ้า BTS

การที่ได้ พบกับผู้ชายชื่อแปลกคนนี้แบบไม่เมา ในคืนต่อมาทำให้ลี่เริ่มรู้สึกแปลก ๆ ขึ้นมาเป็นครั้งแรกในสามสิบฝน ในหัวลี่อัดแน่นด้วยคำถาม "ผู้ชายที่ทั้งขาว ทั้งหล่อ ทั้งเท่ ไหงถึงมาซ่อนตัวทำงานรถไฟฟ้ากะดึกอยู่อย่างนี้" ลี่รู้สึกราวลุง คือ ขุมทรัพย์ที่เธอบังเอิญไปพบลายแทงเ

ข้า หากเธอไม่ลงมือทำอะไร ไม่ทำในสิ่งที่ใจต้องการ เธออาจกลายเป็นหญิงโสดคนสุดท้ายในกรุงเทพมหานคร

ลี่ตัดสินใจทำในสิ่งที่ผู้หญิงทุกคนเคยคิดแต่ไม่กล้าลงมือ นั่นคือ การจีบผู้ชายก่อน

แต่ ทุกอย่างมันก็ไม่ง่ายสำหรับมือใหม่หัดจีบอย่างลี่ ไหนจะเวลาไม่ตรงกัน จนเหมือนอยู่คนละโลก ไหนจะถูกเพลิน (แพท อังศุมาลิน) สาวน้อยข้างบ้านหักหลัง แปรพักตร์จากครูไปเป็นคู่แข่งความรัก ไหนลุงจะมีถ่านไฟเก่าเป็นถึงนางเอกละครหลังข่าวอันดับหนึ่ง

แต่ไม่ว่าจะต้องผจญภัยอุปสรรคไหน ๆ ลี่ก็ไม่คิดถอดใจ


<<ดูเรื่องนี้คลิก>>


*****************************************************************



เรื่องย่อ

ความเดิมจากภาคที่แล้ว (หอแต๋วแตก) "ผีน้ำนิ่ง" ตามจองล้างจองผลาญจนคนในหอพักของกระเทยสามพี่น้อง อยู่ไม่ได้จึงต้องย้ายหนีกันหมด รวมถึงกระเทยสามพี่น้องด้วยที่ต้องย้ายหนีระหกระเหินมาเซ้งหอพักแห่งใหม่ เพื่อทำกิจการหอพักต่อไป แต่เหมือนหนีเสือปะจระเข้ ที่หอพักแห่งใหม่ สามกระเทยต้องผจญกับ "ผีนางรำ" ที่ชื่อ "อุษามณี" กระเทยสามพี่น้องพร้อมใจกันเล่นผีถ้วยแก้วหวังเรียก "ผีแพนเค้ก" ให้มาช่วยปราบผีอุษามณี แต่ด้วยดีกรีความเก๋าตายมานานกว่าของผีอุษามณี ทำให้ผีแพนเค้กไม่สามารถช่วยได้ ความวุ่นวายอลหม่านปนเสียงฮาจึงเกิดขึ้น


<<ดูเรื่องนี้คลิก>>

Google Maps

Free advertising